หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล บำเหน็จณรงค์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
 
 
  นายวัชระ บำรุงสงฆ์  
  นายกเทศมนตรีตำบลบำเหน็จณรงค์  
  ข่าวสารเทศบาล
 
   
 
 


 
ศูนย์บัญชาการ เหตุการณ์ป้องกันอุทกภัย เทศบาลตำบลบำเหน็จณรงค์  
 

   #นายวัชระบำรุงสงฆ์ นายกเทศมนตรีตำบลบำเหน็จณรงค์ นำทีมคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทุกคนในเทศบาลตำบลบำเหน็จณรงค์ ร่วมแรง ร่วมใจ เร่งกรอกกระสอบทราย เพื่อทำเป็นแนวกั้นน้ำ ให้ประชาชนพ่อแม่พี่น้องในเขตเทศบาลตำบลบำเหน็จณรงค์ ที่อยู่อาศัยในพื้นที่เสี่ยงอุทกภัย หรือประชาชนที่แจ้งขอรับกระสอบทรายเพื่อป้องกันอุทกภัย
                  ซึ่งเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งก่อน ก็เป็นเครื่องยืนยันว่าเราไม่สามารถคาดการณ์หรือป้องกันมิให้ภัยธรรมชาติเกิดขึ้นได้ เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นต่อทรัพย์สินหรืออาจอันตรายถึงชีวิตของประชาชน ทางเทศบาลตำบลบำเหน็จณรงค์ ได้ตั้งศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ป้องกันอุทกภัย ณ หอประชุมอำเภอบำเหน็จณรงค์ เตรียมความพร้อมช่วยเหลือชาวบำเหน็จณรงค์ ผู้ประสบอุทกภัย ตลอด 24 ชม เทศบาลมีที่พักชั่วคราว รองรับสำหรับผู้ประสบอุทกภัยเสียหายทางที่อยู่อาศัย และประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วม รวมไปถึงสถานที่รองรับทรัพย์สิน สิ่งของ ของประชาชน มีที่จอดรถยนต์บริเวณหน้าลานที่ว่าการอำเภอบำเหน็จณรงค์
              หากเกินเหตุฉุกเฉินสามารถโทรศัพท์รับความช่วยเหลือได้ที่เบอร์ 095-6058605 นายวัชระบำรุงสงฆ์ หรือเบอร์ 063 7177078 ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาล ฯ
#นายวัชระบำรุงสงฆ์ #ข่าวสารไทบำเหน็จ #อุทกภัย #ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ป้องกันอุทกภัย24ชม #คณะผู้บริหารข้าราชการและพนักงานเทศบาลตำบลบำเหน็จณรงค์ #ขอรับใช้ด้วยหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง

 

ข่าว ณ. วันที่ 28 ก.ย. 2565 เวลา 15.20 น. โดย คุณ ถิรายุ

ผู้เข้าชม 153 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/9

ลำดับภาพที่ 2/9

ลำดับภาพที่ 3/9

ลำดับภาพที่ 4/9

ลำดับภาพที่ 5/9

ลำดับภาพที่ 6/9

ลำดับภาพที่ 7/9

ลำดับภาพที่ 8/9

ลำดับภาพที่ 9/9
<<
>>
X
 
 
 
คู่มือประชาชน
 
ระเบียบ แบบฟอร์ม
เพื่ออำนวยความสะดวก
แก่ประชาชนในการ
ติดต่อราชการ
 
Link ที่น่าสนใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 044-127-220