หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล บำเหน็จณรงค์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
 
 
  นายวัชระ บำรุงสงฆ์  
  นายกเทศมนตรีตำบลบำเหน็จณรงค์  
  ข่าวสารเทศบาล
 
   
 
 

 
ข่าวประชาสัมพันธ์  
 

📣โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านชวน ขอรายงานสถานการณ์โรคโควิด 19 ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลบำเหน็จณรงค์ ข้อมูล ณ วันที่ 14 สิงหาคม 2564 ดังนี้
          สถานการณ์ล่าสุด🦠 ได้รับแจ้งผลตรวจอย่างเป็นทางการจากโรงพยาบาลชัยภูมิ  พบผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่ในพื้นที่เทศบาลตำบลบำเหน็จณรงค์ จำนวน 2 ราย โดยมีความเชื่อมโยงกับผู้ติดเชื้อตำบลโคกเริงรมย์ปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อเป็นการเฝ้าระวังและค้นหากลุ่มเสี่ยงสัมผัสผู้ติดเชื้อโควิดในชุมชน  จึงขอให้ผู้ที่เดินทางไปติดต่อ ซื้อ ขาย รับบริการ หรือทำธุระใดๆ  ณ ร้านกิมหลี  ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายอาหารตั้งอยู่ตรงข้ามวัดบึงชวน  ช่วงระหว่างวันที่ 25 กรกฏาคม - 12 สิงหาคม 2564  รวมถึงการที่บุคคลใดๆ มีกิจกรรมร่วมกับบุคคลเจ้าของร้านทั้ง 2  ท่านนี้ ในสถานที่อื่นๆช่วงระหว่างวันที่ 25 กรกฏาคม – 12 สิงหาคม 2564  
⚠️❗️ขอให้ท่านติดต่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านชวน ในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 09. 00 น. เป็นต้นไป เพื่อรับการคัดกรองจากเจ้าหน้าที่ และขอให้นำบัตรประจำตัวประชาชนของท่านนำติดตัวมาเพื่อรับบริการครั้งนี้ด้วย
จึงขอประชาสัมพันธ์และขอความร่วมมือทุกท่านร่วมปฏิบัติตามมาตรการเพื่อความปลอดภัยของท่าน ครอบครัวและชุมชน หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะนำเรียนประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 14 ส.ค. 2564 เวลา 15.19 น. โดย คุณ นฤมล ประทุมวัน

ผู้เข้าชม 80 ท่าน

 
 
 
 
คู่มือประชาชน
 
ระเบียบ แบบฟอร์ม
เพื่ออำนวยความสะดวก
แก่ประชาชนในการ
ติดต่อราชการ
 
Link ที่น่าสนใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 044-127-220