หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล บำเหน็จณรงค์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
 
 
 
  นายวัชระ บำรุงสงฆ์  
  นายกเทศมนตรีตำบลบำเหน็จณรงค์  
  ข่าวสารเทศบาล
 
   
 
 


 
โครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ เทศบาลตำบลบำเหน็จณรงค์  
 

#นายวัชระบำรุงสงฆ์ นายกเทศมนตรีตำบลบำเหน็จณรงค์ นำทีมผู้บริหาร สมาชิกสภา ฯ เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม และผู้นำชุมชน  ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้พิการที่อยู่ในความดูแล และ ผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือในเรื่องการซ่อมแซมต่อเติมบ้านให้เอื้อต่อความพิการ ของเทศบาลตำบล ฯ
               ใน  โครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ  เทศบาลตำบลบำเหน็จณรงค์ โดยกองสวัสดิการสังคม จัดทำโครงการเพื่อขจัดอุปสรรค์และสนับสนุนให้ผู้พิการสามารถดำรงชีวิต ปฏิบัติกิจกรรมชีวิตประจำวันได้ โดยมีสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยเอื้อต่อผู้พิการ รวมไปถึงความความมั่นคง ถูกสุขอนามัย
                ทางเทศบาลตำบล ฯ นำโดย #นายวัชระบำรุงสงฆ์ นายกเทศมนตรีตำบล ฯ ได้ทำการปรับปรุงซ่อมแซมในส่วนของผนังบ้านด้านใน , ด้านนอก และได้สร้างห้องน้ำใหม่ แยกจากตัวบ้าน ให้ผู้พิการสะดวกต่อการใช้ชีวิตกิจกรรมประจำวัน และถูกสุขอนามัย
#นายวัชระบำรุงสงฆ์ #รายงานข่าวสารไทบำเหน็จ #กองสัวสดิการสังคมเทศบาลตำบลบำเหน็จณรงค์ #โครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ #ขอรับใช้ด้วยหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง

 

ข่าว ณ. วันที่ 23 ก.ย. 2565 เวลา 19.21 น. โดย คุณ ถิรายุ

ผู้เข้าชม 254 ท่าน

 
 
 
 
คู่มือประชาชน
 
ระเบียบ แบบฟอร์ม
เพื่ออำนวยความสะดวก
แก่ประชาชนในการ
ติดต่อราชการ
 
Link ที่น่าสนใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 044-127-220